Danh Khôi Việt

TRƯỞNG PHÒNG SALES ADMIN

2019-04-25 10:34:16

NGÀNH NGHỀ
TPSA

NƠI LÀM VIỆC
Số 13 Đặng Tất, P. Tân Định, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

TRÌNH ĐỘ
Cao đẳng

KINH NGHIỆM
1

  • Mô tả công việc

1. Quản lý giỏ hàng:

- Cập nhật giỏ hàng sản phẩm các dự án triển khai.

- Theo dõi và cập nhật chính sách bán hàng từng dự án.

- Theo dõi những tình trạng phát sinh trong quá trình bán sản phẩm.

2. Quản lý thông tin khách hàng (Data khách hàng):

- Cập nhật đúng chính xác thông tin khách hàng để xác nhận giao dịch cho kinh doanh và làm thủ tục ký HĐ.

- Lưu thông tin khách hàng làm dữ liệu lưu trữ và chăm sóc sau bán hàng.

3. Quản lý, theo dõi thông tin giao dịch:

- Theo dõi tình hình giao dịch của từng dự án (đặt chỗ, đặt cọc, ký HĐ, thanh lý,…)

- Ra quy trình bán hàng cho từng giai đoạn triển khai dự án.

4. Soạn công văn thông báo liên quan đến kinh doanh:

- Soạn thảo chính sách, thông báo cho từng dự án triển khai.

- Theo dõi chính sách và thống kê thưởng, phạt theo quy định ban hành.

5. Soạn thảo Hợp đồng Liên kết:

- Nhận thông báo từ ban giám đốc về mức phí cho các đại lý.

- Soạn HĐLK cho từng đại lý.

- Theo dõi mức phí, thời hạn HĐ, quy định thưởng phạt theo chính sách ban hành.

- Đối chiếu phí cho đại lý.

6. Quản lý đại lý bán hàng:

- Triển khai thông tin dự án cho từng đơn vị bán hàng.

- Chăm sóc và hỗ trợ các đại lý liên kết bán hàng (từ giai đoạn chốt giao dịch thành công, đi đến ký kết HĐ, đối   chiếu phí,…).

7. Báo cáo giao dịch:

- Báo cáo giao dịch phát sinh hàng tuần/ tháng/ quý theo yêu cầu.

8. Theo dõi báo cáo tình trạng ký kết HĐ:

- Theo dõi tình trạng ký HĐ theo đúng thời gian quy định theo từng dự án cụ thể.

- Báo cáo tình hình trạng ký kết HĐ (đến khi hoàn tất HĐ mộc cho KH).

9. Xác nhận và Tính doanh thu cho kinh doanh:

- Xác nhận doanh thu cho kinh doanh theo tuần/tháng.

- Tính doanh thu cho nhân viên theo chính sách đã ban hành.

  • Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Luật,…
  • Có 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành Bất động sản
  • Khả năng quản lý nhóm, xây dựng quy trình, chính sách
  • Khả năng làm việc dưới áp lực, có tinh thần cầu tiến
  • Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel
  • Quyền lợi
  • Lương thỏa thuận theo năng lực
  • Thưởng hiệu quả kinh doanh hàng tháng
  • Lương tháng 13
  • Chế độ nghỉ phép hưởng lương không cố định
  • Được tham gia đầy đủ các chính sách phúc lợi như: BHXH, BHYT, bảo hiểm tai nạn con người, chế độ khám sức khoẻ tổng quát định kỳ, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỉ.
  • Các chính sách ưu đãi khác: mua đất, mua nhà của Công ty, thưởng xe,du lịch nước ngoài.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

CÔNG TY CP DV BẤT ĐỘNG SẢN DANH KHÔI VIỆT

13 Đặng Tất, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM


(028) 3931 1234


info@dkrv.com.vn

86 Hùng Vương, Phường Lộc Thọ, TP Nha Trang, Khánh Hoà


(028) 3931 1234


info@dkrv.com.vn

© 2019 DKRV. Privacy policy