• Trang chủ
  • >
  • Tin tức
  • >
  • Chuỗi lễ hội hấp dẫn du khách tại Vũng Tàu dịp cuối năm

Chuỗi lễ hội hấp dẫn du khách tại Vũng Tàu dịp cuối năm

2022-11-14 10:12:46
Chuỗi lễ hội hấp dẫn du khách tại vũng tàu dịp cuối năm

Các chuỗi hoạt động thú vị và đặc sắc vào mùa lễ hội cuối năm tại Alaric Tower – The Maris được diễn ra từ 11/2022 đến 01/2023, hứa hẹn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với thành phố biển Vũng Tàu.

Tại Alaric Tower nằm trong quần thể nghỉ dưỡng The Maris, định hướng theo chuẩn quốc tế 5 sao với quy mô 23 ha, khách hàng sẽ có những trải nghiệm vô cùng đáng giá, mới lạ lần đầu tiên xuất hiện tại Vũng Tàu.

Chuỗi lễ hội đặc sắc tại phố biển Vũng Tàu

Chủ đầu tư Trùng Dương Group tổ chức chuỗi các sự kiện, lễ hội và hoạt động trải nghiệm cuối tuần để tạo điều kiện cho khách hàng tham quan trải nghiệm các tiện ích độc bản đã hiệu hữu. Vào 3 tháng cuối năm từ 11/2022 đến 01/2023 chuỗi hoạt động được tổ chức xuyên suốt bao gồm khánh thành quảng trường cối xay gió Moulin Rouge, khánh thành nhà hàng "con sò" – The Shell Beach Club, lễ hội thả diều tại "biển nhà", …

Với sự kiện khánh thành cối xay gió Moulin Rouge vào cuối tháng 11/2022 sẽ hứa hẹn trở thành địa điểm check-in mới tại thành phố biển Vũng Tàu. Khách hàng khi check-in tại đây sẽ bao quát hết được cảnh quan mĩ miều của quần thể nghỉ dưỡng The Maris, ngắm trọn vẻ đẹp của sông lười Rolling Canal và vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển Chí Linh.

Chuỗi lễ hội hấp dẫn du khách tại vũng tàu dịp cuối năm - Ảnh 1.

Cối xoay gió Moulin Rouge dự kiến khánh thành vào cuối tháng 11/2022.

Bên cạnh đó, các gia đình có con nhỏ sẽ được trải nghiệm lễ hội thả diều ngay tại "biển nhà" dài hơn 500m. Lễ hội này giúp cho các thành viên trở nên gắn kết, giải trí cuối tuần và sân chơi cho các em nhỏ. Đây là nơi giúp các em có thể vui chơi, nạp năng lượng, trò chuyện cùng cha mẹ và tận hưởng những phút giây tuyệt vời cùng gia đình nhỏ.

Đây là lễ hội thả diều đầu tiên tại bãi biển Chí Linh, TP Vũng Tàu. Lễ hội cũng chính là cơ hội đặc biệt cho các gia đình lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ. Tham gia lễ hội, ngoài việc cùng 200 gia đình đắm mình vào điệu nhảy diều sôi động, các gia đình còn được tham gia trải nghiệm các trò khác chơi đầy thú vị từ ban tổ chức: đua kayak, chèo sup...

Lễ hội thả diều sẽ quy tụ hàng chục cánh diều khổng lồ đầy màu sắc, hình dáng sinh vật biển như bạch tuộc, cá ngựa, cá đuối… ngộ nghĩnh; xen kẽ những cánh diều to lớn hơn chục mét, là những cánh diều bé nhỏ. Cánh diều no gió bay lượn lúc xa lúc gần, tạo cho du khách cảm giác như đang sống lại những năm tháng tuổi thơ.

Với các chuỗi hoạt động tại dự án, Trùng Dương Group kỳ vọng sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đa dạng, đầy đủ tiện ích. Theo thông tin từ chủ đầu tư, các hoạt động sẽ liên tục diễn ra trong thời gian tới sẽ thu hút hàng trăm nghìn khách du lịch đến Vũng Tàu nói chung và Alaric Tower nói riêng.

Alaric Tower – Tiên phong căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp

Vươn mình kiêu hãnh bên bờ biển Chí Linh, Alaric Tower ra đời với sứ mệnh tiên phong cho căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp, đầy đủ tiện ích chuẩn quốc tế tại trung tâm thành phố biển Vũng Tàu. Cùng với chủ trương của chính quyền trong việc quy hoạch đô thị du lịch Chí Linh – Cửa Lấp và sự hoàn thiện ngày càng đồng bộ của hạ tầng giao thông, Alaric Tower hội tụ nhiều thuận lợi để thăng hạng du lịch Vũng Tàu thành một "thủ phủ du lịch" phía Nam cũng như thu hút du khách nội địa và quốc tế.

Chuỗi lễ hội hấp dẫn du khách tại vũng tàu dịp cuối năm - Ảnh 2.

Alaric Tower tiên phong căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp tại Vũng Tàu.

Không còn gói gọn ở một lựa chọn vui chơi ngẫu hứng trong ngày, Vũng Tàu cùng với Alaric Tower giờ đây đã trở thành "điểm hẹn du lịch" đúng nghĩa với hơn 100 tiện ích và dịch vụ vui chơi bên biển được đầu tư đa dạng và hấp dẫn, hệ thống phòng và chất lượng. Bên cạnh đó là nhiều điểm check-in độc đáo khác để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp như đại lộ Four Seasons với 4 mùa ngập tràn sắc hoa, vườn trên không Babylon Sky Garden, cầu tàu Hungtington California và bến du thuyền lãng mạn... Đây sẽ là nơi tổ chức nhiều hoạt động thú vị.

Tin liên quan


CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ ĐÔ THỊ ICON CENTRAL THÁNG 8/2023

10:35, 15/08/2023
Dãy shophouse Prime A2, dãy shophouse sở hữu vị trí đẹp nhất đô thị Icon Central được công bố khởi công xây dựng vào tháng 7/2023 và sau 1 tháng công trình đã bắt đầu đào móng, dựng cọc.

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ ĐÔ THỊ ICON CENTRAL THÁNG 7/2023

09:32, 04/07/2023
Ngày 1/7/2023 vừa qua, Danh Việt Group đã khởi công xây dựng dãy thương mại tiếp theo của đô thị Icon Central. Đơn vị thi công là chi nhánh công trình Tập đoàn Viettel Hồ Chí Minh.

Chuỗi lễ hội hấp dẫn du khách tại Vũng Tàu dịp cuối năm

10:12, 14/11/2022
Các chuỗi hoạt động thú vị và đặc sắc vào mùa lễ hội cuối năm tại Alaric Tower – The Maris được diễn ra từ 11/2022 đến 01/2023,...

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

CÔNG TY CỔ PHẦN DKRV HOLDINGS

24-26 đường 7A, P.An Phú, Thủ Đức, TPHCM


0901 8888 02


info@dkrvholdings.vn

© 2019 DKRV. PRIVACY POLICY