DANH KHÔI VIỆT CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG TRỤ SỞ MỚI

2019-12-03 09:44:08

Sáng ngày 10/7/2017, Công ty CP DV BĐS Danh Khôi Việt long trọng tổ chức Lễ khai trương cơ sở II tại số 4L – 5L đường số 1, phường 3, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Đây là một bước ngoặt quan trọng đánh dấu sự phát triển mới của Danh Khôi Việt (DKRV) trên thị trường BĐS TPHCM.

Với sự tăng trưởng hiện tại của DKRV cả về số lượng nhân viên và tốc độ bán hàng, việc mở rộng thêm cơ sở là điều tất yếu. Bên cạnh đó, nhằm tạo điều kiện tốt nhất để phát triển và đón đầu thị trường bất động sản đang có những diễn biến tích cực; tạo cơ hội và tiền đề để thương hiệu DKRV ngày càng vươn xa hơn ra thị trường BĐS TPHCM nói riêng và cả nước nói chung. DKRV đã mạnh dạn triển khai thành lập thêm trụ sở mới tại số 4L - 5L đường số 1, phường 3, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Cơ sở mới DKRV tọa lạc tại vị trí đắc địa, kết nối thuận lợi đến trung tâm thành phố; quận 1, Quận Phú Nhuận, Quận 3 và các khu vực đang là tâm điểm của BĐS như: quận 9, quận 2, quận 12, quận Bình Thạnh, quận Thủ Đức… Văn phòng mới của DKRV được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại và khoa học với không gian mở rất phù hợp với văn hóa công ty và tinh thần năng động, nhiệt huyết, chuyên nghiệp của tập thể nhân sự DKRV.

Công ty CP DV BĐS Danh Khôi Việt (DKRV) được thành lập từ năm 2013. Trải qua gần 4 năm phát triển, với những nỗ lực và ý thức trách nhiệm trong hành động, DKRV ngày càng nhận được nhiều sự hài lòng của nhà đầu tư, khách hàng và đối tác. DKRV hoạt động theo phương châm “Trao niềm tin – Xây hạnh phúc”, luôn hướng đến niềm tin và giá trị gia tăng bền vững cho khách hàng đối tác và cổ đông thông qua việc cung cấp những giải pháp kinh doanh hoàn hảo, những dịch vụ bất động sản toàn diện, an toàn và hiệu quả đáp ứng đúng nhu cầu của thị trường.

Nhờ thế những sản phẩm DKRV phân phối luôn được khách hàng đón nhận rất tốt. Điển hình đầu năm 2017, DKRV đã phân phối rất thành công dự án Toky Tower của chủ đầu tư 557. Mới đây, vào đầu tháng 7, Danh Khôi Việt kết hợp cùng Tập đoàn Hà Đô tổ chức Lễ Công bố dự án Hado Riverside với sự tham gia của gần 400 khách hàng quan tâm đón nhận.

DKRV luôn đặc biệt chú trọng trong việc lựa chọn sản phẩm giới thiệu đến khách hàng. Những sản phẩm DKRV giới thiệu ra thị trường luôn chỉn chu về thiết kế, phù hợp về giá, đắc địa về vị trí và được đầu tư từ những đơn vị chủ đầu tư uy tín. Hado Riverside là một trong những sản phẩm điển hình mà Danh Khôi Việt đang phân phối độc quyền.Với vị trí đắc địa tại khu đô thị Hà Đô Thới An, phường Thới An, Quận 12, TP.HCM. Được đầu tư bởi đơn vị Chủ đầu tư uy tín - Tập đoàn Hà Đô với kinh nghiệm gần 30 năm phát triển trên thị trường BĐS, Hado Riverside được xem là một giải pháp an cư phù hợp với tổ ấm yêu thương của những cặp gia đình trẻ.

 

Hado Riverside cũng như mỗi dự án khác mà DKRV phân phối đều là tâm huyết và sứ mệnh hoạt động của Danh Khôi Việt trong suốt hành trình vừa qua theo đúng phương châm “Trao niềm tin – Xây hạnh phúc”. Với Danh Khôi Việt, việc phân phối sản phẩm không đơn thuần là giới thiệu đến khách hàng mà quan trọng hơn là mang đến sự hài lòng và góp phần giúp khách hàng xây dựng tổ ấm hạnh phúc, ven tròn yêu thương.

Sự đón nhận tích cực của đối tác, khách hàng và sự tín nhiệm của chủ đầu tư luôn là nguồn cổ vũ và là động lực để DKRV tiếp tục hoàn thiện và sẵn sàng cho sự phát triển hơn nữa trên thị trường BĐS TPHCM và cả nước.

Tin liên quan


CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ ĐÔ THỊ ICON CENTRAL THÁNG 8/2023

10:35, 15/08/2023
Dãy shophouse Prime A2, dãy shophouse sở hữu vị trí đẹp nhất đô thị Icon Central được công bố khởi công xây dựng vào tháng 7/2023 và sau 1 tháng công trình đã bắt đầu đào móng, dựng cọc.

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ ĐÔ THỊ ICON CENTRAL THÁNG 7/2023

09:32, 04/07/2023
Ngày 1/7/2023 vừa qua, Danh Việt Group đã khởi công xây dựng dãy thương mại tiếp theo của đô thị Icon Central. Đơn vị thi công là chi nhánh công trình Tập đoàn Viettel Hồ Chí Minh.

Chuỗi lễ hội hấp dẫn du khách tại Vũng Tàu dịp cuối năm

10:12, 14/11/2022
Các chuỗi hoạt động thú vị và đặc sắc vào mùa lễ hội cuối năm tại Alaric Tower – The Maris được diễn ra từ 11/2022 đến 01/2023,...

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

CÔNG TY CỔ PHẦN DKRV HOLDINGS

24-26 đường 7A, P.An Phú, Thủ Đức, TPHCM


0901 8888 02


info@dkrvholdings.vn

© 2019 DKRV. PRIVACY POLICY