• Trang chủ
  • >
  • Tin tức
  • >
  • DKRV - HADO RIVERSIDE HÚT HÀNG TRONG 60 PHÚT ĐẦU TIÊN CÔNG BÔ DỰ ÁN

DKRV - HADO RIVERSIDE HÚT HÀNG TRONG 60 PHÚT ĐẦU TIÊN CÔNG BÔ DỰ ÁN

2019-11-26 14:27:37
Vào đầu tháng 7/2017, tại khu đô thị Hà Đô Thới An, Phường Thới An, Quận 12, hCM, chủ đầu tư Công ty CP Tập đoàn Hà Đô phối hợp cùng công ty CPDV BĐS Danh Khôi Việt (DKRV) đã chính thức tổ chức lễ công bố dự án Hado Riverside, tiếp tục đánh dấu sự hợp tác phát triển mạnh mẽ của Tập đoàn Hà Đô và Danh Khôi Việt trên thị trường bất động sản. Tham dự sự kiện có đại diện chủ đầu tư Tập đoàn Hà Đô, Công ty CPDV BĐS Danh Khôi Việt, ngân hàng BIDV chi nhánh Bắc Sài Gòn, các sàn liên kết Hoàng Long Real, SHB Real Estate, Song Kim Land, Gia Phúc Land cùng các đối tác khách mời và hơn 400 khách hàng là những cư dân tương lai của Hado Riverside.



Phát biểu trong buổi lễ, Ông Nguyễn Mai Việt – Giám đốc chi nhánh Miền Nam tập đoàn Hà Đô chia sẻ: “Chúng tôi thật sự rất vui mừng khi được chứng kiến không khí háo hức của đông đảo khách hàng đến với buổi Lễ công bố dự án ngày hôm nay, chứng tỏ Hado Riverside nhận được sự quan tâm đặc biệt từ thị trường, và quan trọng hơn là sự tin tưởng trọn vẹn của rất nhiều khách hàng đối với dự án”. Ông cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các khách hàng, các đơn vị phân phối đã và đang đồng hành cùng dự án. Chính Quý khách hàng là nguồn động lực to lớn giúp Tập đoàn Hà Đô nỗ lực không ngừng để tiếp tục xây dựng và phát triển dự án ngày càng hoàn hảo và toàn vẹn hơn.

Bên cạnh đó, Ông Trần Lê Thanh Hiển TGĐ Công ty Danh Khôi Việt - đơn vị phân phối độc quyền dự án Hado Riverside háo hức chia sẻ: Hado Riverside là một trong số ít những dự án hội tụ đầy đủ các yêu tố an cư dành cho người trẻ như: chủ đầu tư uy tín đến vị trí kết nối, tiện ích và giá trị gia tăng trong tương lai đảm bảo mang đến một cuộc sống chất lượng phù hợp với nhu cầu của người trẻ hiện nay.

Hado Riverside được thiết kế tinh tế và khoa học, 100% căn hộ đón ánh sáng và đón gió tự nhiên với không gian xanh mát, tiện ích ngoại khu đa dạng cùng nội thất cao cấp. Điều này được thể hiện rõ thông qua căn hộ mẫu Hado Riverside được khai trương vào sáng nay. Khách hàng mê mẩn với cách bố trí nội thất bên trong cùng những thiết kế độc đáo từ chủ đầu tư. Đây cũng là một trong những minh chứng cho kinh nghiệm cũng như đẳng cấp của chủ đầu tư - Tập đoàn Hà Đô, càng khẳng định hơn niềm tin của khách hàng dành cho dự án Hado Riverside.

Đó cũng là lý do khách hàng đã đến tham dự chương trình từ rất sớm với mong muốn có những cơ hội đầu tiên sở hữu căn hộ phù hợp nhất với tổ ấm của mình. Danh Khôi Việt lần nữa khẳng đinh được vị thế của mình khi các sản phẩm phân phối được khách hàng đón nhận rất nồng nhiệt. Giỏ hàng Hado Riverside đã được lấp đầy giữ chỗ hoàn toàn chỉ sau 60 phút chính thức công bố dự án. Tại chương trình, nhiều phần quà có giá trị như : xe Honda Lead 125cc; Tủ lạnh 364 lít, Tivi Samsung 43 inch, Máy giặt Panasonic, Lò vi sóng….cũng đã nhanh chóng tìm được chủ nhân sở hữu.

Hado Riverside cháy hàng, minh chứng cho nhu cầu thị trường về phân khúc căn hộ tầm trung vẫn đang rất nhiều, và nguồn cung vẫn chưa đáp ứng được cầu. Đây là một dấu hiệu đáng mừng cho thị trường bất động sản đầu Quý 3 năm nay.

Tin liên quan


CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ ĐÔ THỊ ICON CENTRAL THÁNG 8/2023

10:35, 15/08/2023
Dãy shophouse Prime A2, dãy shophouse sở hữu vị trí đẹp nhất đô thị Icon Central được công bố khởi công xây dựng vào tháng 7/2023 và sau 1 tháng công trình đã bắt đầu đào móng, dựng cọc.

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ ĐÔ THỊ ICON CENTRAL THÁNG 7/2023

09:32, 04/07/2023
Ngày 1/7/2023 vừa qua, Danh Việt Group đã khởi công xây dựng dãy thương mại tiếp theo của đô thị Icon Central. Đơn vị thi công là chi nhánh công trình Tập đoàn Viettel Hồ Chí Minh.

Chuỗi lễ hội hấp dẫn du khách tại Vũng Tàu dịp cuối năm

10:12, 14/11/2022
Các chuỗi hoạt động thú vị và đặc sắc vào mùa lễ hội cuối năm tại Alaric Tower – The Maris được diễn ra từ 11/2022 đến 01/2023,...

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

CÔNG TY CỔ PHẦN DKRV HOLDINGS

24-26 đường 7A, P.An Phú, Thủ Đức, TPHCM


0901 8888 02


info@dkrvholdings.vn

© 2019 DKRV. PRIVACY POLICY