• Trang chủ
  • >
  • Tin tức
  • >
  • Khách hàng trải nghiệm tiệc rượu tại Alaric Infini Beach Pool Vũng Tàu

Khách hàng trải nghiệm tiệc rượu tại Alaric Infini Beach Pool Vũng Tàu

2022-10-07 09:14:06

Chủ đầu tư của Alaric Tower tổ chức buổi tiệc rượu tại Alaric Infini Beach Pool để hơn 200 khách hàng có thêm trải nghiệm mới.

Vào tối 1/10 vừa qua, Trùng Dương Group đã tổ chức buổi thưởng thức rượu vang mang tên "Tiệc rượu thượng hàng - độc bản nhà sát biển" tại Alaric Infini Beach Pool Vũng Tàu (thuộc Alaric Tower, phường 11, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động trải nghiệm tiện ích Alaric Tower diễn ra mỗi dịp cuối tuần.

Tại buổi tiệc, du khách được thưởng thức rượu vang và ẩm thực phong cách châu Âu do các đầu bếp tại đây chuẩn bị. Hoạt động nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về cầu tàu Huntington California kết hợp hầm rượu vang dưới đáy biển, đây là một trong những tiện ích nổi bật của dự án sẽ hình thành trong tương lai.

Du khách thưởng thức rượu vang tại hồ bơi vô cực - Alaric Infini Beach Pool. Ảnh: Trùng Dương Group

Du khách thưởng thức rượu vang tại hồ bơi vô cực - Alaric Infini Beach Pool. Ảnh: Trùng Dương Group

Ngoài ra, khách tham dự còn có thể tự do tắm biển tại bãi tắm riêng dài hơn 500 m, check-in với hồ bơi vô cực, tham quan một số công trình như quảng trường trung tâm, dòng sông cảnh quan, công viên, hồ bơi vô cực rộng 2.225 m2, beach club...

Khách hàng Phạm Vũ (TP HCM) chia sẻ, vào những ngày cuối tuần hay dịp lễ Tết anh tranh thủ đưa cả nhà đi nghỉ ngơi, thư giãn. Ưu tiên của anh là những địa điểm gần TP HCM, có nhiều tiện ích phục vụ cho nhu cầu của từng thành viên trong gia đình. Alaric Tower đáp ứng đủ các tiêu chí này.

 

Đại diện Trùng Dương Group cho biết, dự án chỉ cách TP HCM hơn 100 km, được hướng đến những gia đình trẻ thành đạt có nhu cầu sở hữu ngôi nhà thứ hai ven biển. Tại đây, chủ nhân tương lai sẽ có thể tận hưởng cảm giác sớm mai thức giấc ngắm nhìn bình minh rực rỡ và lắng nghe tiếng rì rào của sóng biển, chiều xuống lại được đắm mình trong sắc vàng của hoàng hôn.

Bước ra ban công, cư dân đã có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn cảnh sắc thiên nhiên của thành phố biển Vũng Tàu. Mỗi căn hộ đều sở hữu hệ thống cửa kính lùa rộng cùng khu ban công thông thoáng, thiết kế tạo hình như những cánh buồm căng gió để chủ nhân có thể tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên và gió biển mát lành. Cửa kính kịch trần hướng biển (open side door) giúp tối đa tầm nhìn, kiến tạo nên một không gian năng động bên trong căn hộ.

Bên trong căn hộ tại dự án. Ảnh: Trùng Dương Group

Bên trong căn hộ tại dự án. Ảnh: Trùng Dương Group

Tháp căn hộ Alaric Tower - Home Sweet Home tọa lạc ngay vị trí độc tôn của quần thể nghỉ dưỡng The Maris rộng 23 ha. Khu này gồm các biệt thự, tuyến phố thương mại và loạt tiện ích giải trí... Thương hiệu quản lý Eastin Grand Hotels & Resort và đơn vị vận hành Absolute Hotel Services (AHS) sẽ đảm bảo chất lượng dịch vụ toàn khu The Maris trong đó có Alaric Tower.

Thông tin căn hộ Alaric Tower liên hệ hotline: 0901888802 - 0907848866.

Tin liên quan


CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ ĐÔ THỊ ICON CENTRAL THÁNG 8/2023

10:35, 15/08/2023
Dãy shophouse Prime A2, dãy shophouse sở hữu vị trí đẹp nhất đô thị Icon Central được công bố khởi công xây dựng vào tháng 7/2023 và sau 1 tháng công trình đã bắt đầu đào móng, dựng cọc.

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ ĐÔ THỊ ICON CENTRAL THÁNG 7/2023

09:32, 04/07/2023
Ngày 1/7/2023 vừa qua, Danh Việt Group đã khởi công xây dựng dãy thương mại tiếp theo của đô thị Icon Central. Đơn vị thi công là chi nhánh công trình Tập đoàn Viettel Hồ Chí Minh.

Chuỗi lễ hội hấp dẫn du khách tại Vũng Tàu dịp cuối năm

10:12, 14/11/2022
Các chuỗi hoạt động thú vị và đặc sắc vào mùa lễ hội cuối năm tại Alaric Tower – The Maris được diễn ra từ 11/2022 đến 01/2023,...

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

CÔNG TY CỔ PHẦN DKRV HOLDINGS

24-26 đường 7A, P.An Phú, Thủ Đức, TPHCM


0901 8888 02


info@dkrvholdings.vn

© 2019 DKRV. PRIVACY POLICY